Tư vấn du lịch Huế: Hotline: 0914.242.096 Mr Hòa
Hành trình “Homestay” khám phá Malaysia

16-07-2013

Những ngày hè vừa rồi, chúng tớ đã có một chuyến hành trình đặc biệt đến với đất nước Malaysia xinh đẹp và tận hưởng những ngày homestay cực thú vị nhé!

Ghi từ Angkor

14-07-2013

Chúng tôi đáp chuyến bay trực tiếp đầu tiên của Vietnam Airlines sang tỉnh Xiêm Riệp của Campuchia vào ngày 1.7, gặp thủ đô của Vương quốc Khmer – Angkor (được xây dựng năm 802 trước công nguyên, trên núi Kulen) đầy cảm xúc.

Bị sốc trên đường du lịch

09-07-2013

Sự khác biệt văn hoá vùng miền, lục địa cho du khách những góc cảm nhận khác nhau ở quốc gia sẽ đến. Có những đặc thù riêng của từng quốc gia khiến du khách chưa chấp nhận khi bước đến lần đầu tiên và người ta cứ gọi là

Sủng Là, một sớm tinh khôi

28-06-2013

Sủng Là (huyện Đồng Văn, Hà Giang) được nhiều người biết và tìm đến qua bộ phim “Chuyện của Pao”. Từ một “ốc đảo” lọt thỏm trong thung lũng nằm gọn trong quần thể Cao nguyên đá Đồng Văn, Sủng Là đã trở thành một “đóa

Một thoáng Las Vegas

16-03-2013

Trong một dịp tham quan nước Mỹ gần đây, tôi thu xếp thời gian đến Las Vegas để thỏa trí tò mò muốn tận mắt nhìn thấy một thành phố nổi tiếng là “thủ đô cờ bạc của thế giới”.

Khổ sở vì chuyện đi lại trong tuần trăng mật

27-02-2013

Cả chiều đi và về máy bay chúng tôi đều mệt mỏi vì hoãn chuyến và chậm giờ bay.

Chuyến du lịch… phí tiền!

23-01-2013

Cách đây chừng mươi năm, tôi có sang Thái Lan theo lời mời của Hội Nhà Báo nước bạn. Các đồng nghiệp Thái hướng dẫn chúng tôi đến những nơi văn hóa - tín ngưỡng - kiến trúc tiêu biểu nhất của đất nước họ.

Cung đường phượt mới trên đất cố đô

21-01-2013

Huế luôn có những nét mới đối với những du khách thích đi du lịch “bụi”. Hãy thử trải nghiệm mảnh đất cố đô theo cách của riêng mình với những điểm đến có thể bạn chưa ghé qua.

Thăm xứ sở của đồng dinar

25-12-2012

Dinar là đơn vị tiền tệ của Vương quốc Kuwait, một quốc gia giàu có ở vùng Vịnh. Đồng dinar, viết tắt là KWD còn người dân vẫn quen gọi là KD. KD là đồng tiền đắt giá nhất thế giới hiện nay, cao gấp khoảng 3,5 lần đồng USD.

Singapore quen mà vẫn lạ

16-12-2012

Dù đã đến Singapore 2 lần, nhưng chuyến đi mới đây theo chương trình của Tổng cục Du lịch Singapore vẫn làm tôi ngạc nhiên.

Ngược thượng nguồn sông Mã

05-12-2012

Chúng tôi hướng về phía Tây biên giới, băng qua đồng nước mênh mang Mường Lay tìm đến đất Điện Biên để rồi từ đây hòa mình vào nơi khởi thủy của dòng sông Mã chảy sang từ nước bạn Lào. Chặng đường hành quân của đoàn quân

Myanmar thanh bình

30-11-2012

Rời Myanmar, chúng tôi rất nhớ đất nước đẹp tươi, còn hoang sơ nhưng cực kỳ nồng hậu này. Lúc chia tay, chúng tôi liên tục nói rằng: 'Bọn tớ sẽ còn trở lại Myanmar'.

Ngược miền cổ tích

22-11-2012

Những người đã từng lên Ý Tý truyền kinh nghiệm lại rằng: Lên Ý Tý là phải đi qua những dốc “gió”, đèo “sương” đấy! Càng làm cho chúng tôi, những người trong tim luôn chảy dòng máu “khám phá miền đất lạ” khao khát đến

Singapore - quen mà lạ (dự thi)

27-10-2012

Tròn một năm tôi về lại Việt Nam, thỉnh thoảng ngồi xem lại hình cũ chợt nhớ Singapore đến lạ.

Một khúc miền Trung

21-10-2012

Trên đỉnh Hải Vân. Có một khúc miền Trung đã ghi dấu, in hình vào ký ức ai đó bằng những buổi chiều được tô màu xanh ngọc và cam tối.

Ngôi làng có một không hai ở Hàn Quốc

13-10-2012

Heyri Art Village là điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc với rất nhiều không: Không vé vào cổng (khách chỉ phải chi trả nếu muốn tham quan các phòng trưng bày, bảo tàng…), không giờ tham quan cố định (khách có thể đến đây 24/24), những

Gần hết cuộc đời vẫn cùng nhau đi 'bụi' khắp thế giới

11-10-2012

Cặp vợ chồng Paul VanHalen (59 tuổi, người Bỉ) và Johanna VanHalen (64 tuổi, người Canada) đã đến 73 quốc gia với hơn 300 thành phố ở năm châu lục.

Một ngày ở vùng biên

07-10-2012

Tôi đã đi bốn cực và một “đỉnh” của Việt Nam. Còn duy nhất địa đầu đông bắc chưa đánh dấu trên bản đồ xê dịch. Cả một hành trình dài và biết bao câu chuyện, kể từ cột mốc số 0 nơi địa đầu A Pa Chải đến cột mốc

Tây Tạng - Trở về đời thực - Bò Yak và “vàng mềm” ( Phần cuối )

29-09-2012

Núi non trùng điệp, vực thẳm hun hút, những tầng mây trắng bồng bềnh như tuyết, dòng sông thiêng trên núi cao, những đàn bò Yak bám trên sườn núi, những đàn cừu dê nhởn nhơ trên đồng lúa mạch, bạt ngàn luống hoa cải vàng chanh…

Tây Tạng - Sự chuyển động của năng lượng ( Phần 2 )

Tạm biệt Lhasa, tôi choáng váng vì sự kỳ vĩ của thiên nhiên khi vượt ba quả núi với vô vàn đèo quanh co, khúc cua tay áo để đến cố đô Shigatse. Một chặng đường đẹp như tranh vẽ, những đỉnh núi quanh năm tuyết phủ ở độ cao hơn

Tây Tạng - Một tâm hồn đẹp ( Phần 1 )

29-09-2012

Chúng tôi rủ nhau đi Tây Tạng vào tháng 8-2012 theo tour của Saigontourist. Mọi thủ tục có vẻ ổn thỏa, đột nhiên chúng tôi nhận thông báo tạm ngưng cấp giấy thông hành đến Tây Tạng. Cả đoàn coi như chưa chạm đến chữ “duyên”. Rồi

Nghe Huế thổn thức

22-08-2012

Huế em đang ở đây, trái tim em đang ở đây, hãy yêu thương em như lòng anh có thể...

Phở Paris

06-06-2012

“Đến Paris hãy tới quận 13 ăn phở. Phở ở đó giống như quê nhà!”, bạn tôi ở Đức dặn dò khi biết hành trình đi bụi của tôi có dừng tại Pháp.

ve may bay hue
ve may bay hue Tour du lịch Huế trong ngày giá chỉ 250,000 VNĐ Tour Hue di Bach Ma

Hoàng Gia Hotel

Hoàng Gia Hotel tọa lạc ngay trung tâm thành phố Huế, nằm trên đại lộ Hùng Vương

Khách sạn Hoàn Kiếm - Huế

Khách sạn Hoàn Kiếm - Huế. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố với sân vườn thoáng mát