Tư vấn du lịch Huế: Hotline: 0914.242.096 Mr Hòa
Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 1: Nhận giữ phòng qua điện thoại

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 1: Nhận giữ phòng qua điện thoại

11-10-2010

Tự giới thiệu qua điện thoại; cách dùng ‘good morning’, ‘good evening’, v.v. để chào hỏi; cách nói ngày tháng và dùng Mẫu tự Phát thanh Quốc tế; cách xưng hô sao cho phù hợp; cách nói chức vị của khách; cách dùng từ ‘certainly’ thay

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 2: Nhận giữ phòng qua điện thoại – nghe và nói số

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 2: Nhận giữ phòng qua điện thoại – nghe và nói số

11-10-2010

Bạn sẽ học cách nói số, ngày tháng, sao cho rỏ ràng qua điện thoại. Bạn sẽ ôn lại việc dùng Mẫu tự Phát thanh Quốc Tế để đánh vần tên họ. Bạn sẽ biết cách yêu cầu người khác nói rõ ý hơn, và để câu hỏi nghe êm tai, bạn

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 3: Nhận phòng – chào hỏi; chỉ dẫn; giới từ chỉ nơi chốn

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 3: Nhận phòng – chào hỏi; chỉ dẫn; giới từ chỉ nơi chốn

11-10-2010

Chào hỏi khách tại quày lễ tân như thế nào đễ tạo tin tưởng nơi khách. Bạn sẽ học cách nói số phòng, những cách nói tắt thông thường trong đàm thoại như ‘I’ll’ và ‘we’ll’, cùng những giới từ chỉ nơi chốn. Bạn sẽ biết

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 4: Thủ tục nhận phòng – trò chuyện với khách

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 4: Thủ tục nhận phòng – trò chuyện với khách

11-10-2010

Trong Bài 4, các bạn sẽ học những câu như ‘is that OK?’ khi cần phải kiểm tra xem khách có thật sự cảm thấy hài lòng với đề nghị của bạn hay không. Bạn cũng xem cách dùng ‘can’ và ‘could’ khi yêu cầu ai làm điều gì, và học dùng

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 5: Giới thiệu tiệm ăn – diễn tả khoảng cách

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 5: Giới thiệu tiệm ăn – diễn tả khoảng cách

11-10-2010

Khi khách yêu cầu bạn giới thiệu một nhà hàng, bạn phải tỏ ra hiểu biết và chỉ đường đi thật rỏ ràng. Bạn sẽ học cách đề nghị với khách khi họ yêu cầu một điều gì. Nếu bạn hầu bàn, bạn phải đón khách bằng những câu

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 6: Giới thiệu thức ăn, đồ uống

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 6: Giới thiệu thức ăn, đồ uống

11-10-2010

Phục vụ thực khách đòi hỏi bạn không những phải biết rỏ những món trong menu để trả lời thắc mắc của khách, mà còn phải biết cách mời chào những món ăn thức uống sao cho hấp dẫn và tỏ ra chìu ý khách. Đó là chất lượng phục

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 7: Xin lỗi khách – trấn an và tạo tin tưởng khi có sự cố

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 7: Xin lỗi khách – trấn an và tạo tin tưởng khi có sự cố

11-10-2010

Khi có sơ xuất hay sự cố xẩy ra, bạn hãy bình tĩnh dùng những từ ngữ và những cụm từ ngắn gọn thích hợp để làm cho khách yên lòng. Bạn sẽ biết cách xin lỗi khách như thế nào để cho họ biết rằng bạn thật sự quan tâm và sẽ

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 8: Trong nhà hàng – phục vụ ân cần; giải thích hóa đơn

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 8: Trong nhà hàng – phục vụ ân cần; giải thích hóa đơn

11-10-2010

Khách thường là người phương xa và họ trông cậy vào sự chỉ dẫn tận tường và rành mạch của bạn. Bạn sẽ học cách mô tả hướng đi, khoảng cách và ước đoán thời gian hành trình. Bạn sẽ biết cách đề nghị rất lịch sự bằng

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 9: Chỉ đường – dùng ‘How about…?’ và ‘May I suggest…?’

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 9: Chỉ đường – dùng ‘How about…?’ và ‘May I suggest…?’

11-10-2010

Khách thường là người lạ chốn và họ tùy thuộc vào sự chỉ dẫn của bạn. Bài 9 giúp bạn học cách chỉ đường sao cho rành mạch: hướng đi, khoảng cách, thời gian. Cách đề nghị lịch sự. Gợi ý với ‘how about’, ‘may I suggest’.

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 10: Ngoài đường – chào hỏi, nói chuyện phiếm với khách

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 10: Ngoài đường – chào hỏi, nói chuyện phiếm với khách

11-10-2010

Cô Mona và cha đón một chiếc tắc xi. Bạn sẽ học cách nói chuyện phiếm với khách. Tuy đề tài thường không mấy quan trọng, nhưng đó là dịp tốt để biểu lộ lòng hiếu khách của bạn. Bạn sẽ biết thêm về cách chỉ đường để bổ

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 11: Mua sắm – phục vụ trong cửa hàng

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 11: Mua sắm – phục vụ trong cửa hàng

11-10-2010

Mời khách mua hàng một cách niềm nở và lịch sự nhưng vẫn để cho họ tự nhiên chọn lựa là một bí quyết thành công trong việc bán hàng. Bạn sẽ dùng câu: ‘Can I help you?’ và học những mẫu đối thoại thông thường trong cửa hàng bán

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 12: Mua sắm – chào hàng; thanh toán bằng thẻ tín dụng

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 12: Mua sắm – chào hàng; thanh toán bằng thẻ tín dụng

11-10-2010

Cô Mona đang ở trong tiệm quần áo để cố chọn cho được món hàng vừa ý. Bạn sẽ học những mẫu đối thoại để giúp khách lựa hàng, và sau cùng để tiến hành thủ tục thu tiền khách hàng trả bằng thẻ tín dụng.

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 13: Hướng dẫn viên du lịch

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 13: Hướng dẫn viên du lịch

11-10-2010

Bạn sẽ thực tập và triển khai những câu như “can I help you?”, cũng như những kiểu nói cần thiết khi giới thiệu. Bạn cũng sẽ học những cụm từ có tác dụng làm cho lời đề nghị trở nên dễ nghe hơn. Ngoài ra, các bạn sẽ luyện

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 14: Hướng dẫn viên du lịch – tự giới thiệu; trấn an khách

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 14: Hướng dẫn viên du lịch – tự giới thiệu; trấn an khách

11-10-2010

Cô Mona và ông Jack nói chuyện với một hướng dẫn viên du lịch. Bạn sẽ học cách tự giới thiệu tùy tình huống cần phải khách sáo hay không. Bạn sẽ làm quen với một số chức vụ trong ngành phục vụ và học cách trấn an khách hàng.

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 15: Bàn thảo chuyến du ngoạn

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 15: Bàn thảo chuyến du ngoạn

11-10-2010

Cô Mona và ông Jack đang xem các tờ chỉ dẫn tại phòng khách khách sạn và bàn với anh Leo về các chuyến du ngoạn. Bạn sẽ học cách hỏi xem khách muốn gì, diễn tả ra sao khi nói về chuyện xảy ra trong tương lai, và cách đề nghị một

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 16: Bàn thảo chuyến du ngoạn – chương trình và chuẩn bị

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 16: Bàn thảo chuyến du ngoạn – chương trình và chuẩn bị

11-10-2010

Cô Mona và ông Jack gặp anh Leo tại phòng đợi. Anh Leo giải thích cho hai vị khách này về cuộc đi chơi vào ngày hôm sau: lộ trình, chương trình tham quan và đề nghị họ nên chuẩn bị như thế nào và cần mang theo những gì.

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 17: Trên boong tàu – hướng dẫn chuyến du thuyền

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 17: Trên boong tàu – hướng dẫn chuyến du thuyền

11-10-2010

Anh Leo, cô Mona và ông Jack đã xuống tàu để chuẩn bị cho chuyến du ngoạn ngắm cá heo trong hải cảng. Bạn sẽ học cách khuyến cáo khách về vấn đề an toàn, cách hỏi han để chăm lo cho khách, cách để chỉ cho khách thấy những nơi đáng

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 18: Mời khách ăn uống – xin lỗi; giải thích vấn đề an toàn

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 18: Mời khách ăn uống – xin lỗi; giải thích vấn đề an toàn

11-10-2010

Bạn sẽ học cách mời khách ăn uống, cách diễn tả trong trường hợp phải nhìn nhận có sự hiểu lầm, cách yêu cầu khách lập lại điều gì đó và cách khuyến cáo khách về vấn đề an toàn. Ngoài ra, bạn sẽ làm quen với một số cụm

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 19: Lễ rước đèn – ấn định điểm hẹn; kể chuyện

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 19: Lễ rước đèn – ấn định điểm hẹn; kể chuyện

11-10-2010

Anh Leo dẫn ông Jack và cô Mona đi dự Lễ Rước Đèn. Bạn sẽ học cách ấn định địa điểm gặp nhau, cách giới thiệu về các nét văn hoá nổi bật, cách kể cho khách nghe một chuyện cổ tích hay một truyền thuyết nào đó. Bạn sẽ học

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 20: Lễ rước đèn – kể chuyện; đối đáp lịch sự

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 20: Lễ rước đèn – kể chuyện; đối đáp lịch sự

11-10-2010

Anh Leo dẫn cô Mona đi xem Lễ Rước Đèn. Anh kể chuyện cổ tích trong văn hóa dân gian cho cô Mona nghe. Kể chuyện là một trong những yếu tố quan trọng đem lại thành công cho du lịch, nên hướng dẫn viên không những phải nói chuyện có duyên

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 21: Đối phó với tình huống – trấn an và làm sáng tỏ

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 21: Đối phó với tình huống – trấn an và làm sáng tỏ

11-10-2010

Bạn sẽ học cách đối đáp và trấn an khách khi đứng trước một tình huống có thể trở thành nghiêm trọng. Bạn phải ăn nói ra sao để phục hồi sự bình tĩnh khi khách tỏ ra quá lo âu. Bạn sẽ học cách diễn tả khi cần phải chiều

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 22: Đối phó với tình huống – từ chối lời mời của khách

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 22: Đối phó với tình huống – từ chối lời mời của khách

11-10-2010

Bạn sẽ học cách đối đáp và trấn an khách khi đứng trước một tình huống có thể trở thành nghiêm trọng. Bạn phải ăn nói ra sao để phục hồi sự bình tĩnh khi khách tỏ ra quá lo âu. Bạn sẽ học cách diễn tả khi cần phải chiều

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 23: Thủ tục trả phòng – giải thích hóa đơn; ‘go’ và ‘go to’

Giáo trình Tiếng Anh du lịch – Bài 23: Thủ tục trả phòng – giải thích hóa đơn; ‘go’ và ‘go to’

11-10-2010

Bạn sẽ học những từ ngữ cần thiết cho thủ tục trả phòng ở khách sạn, cùng những kiểu nói lịch sự khi hỏi xem ai sẽ là người trả tiền phòng, cũng như biết cách giải thích những khoản tiền ghi trên hóa đơn. Ngoài ra, bạn cũng

ve may bay hue
ve may bay hue Tour du lịch Huế trong ngày giá chỉ 250,000 VNĐ Tour Hue di Bach Ma

Hoàng Gia Hotel

Hoàng Gia Hotel tọa lạc ngay trung tâm thành phố Huế, nằm trên đại lộ Hùng Vương

Hoàng Gia Hotel tọa lạc ngay trung tâm thành phố Huế, nằm trên đại lộ Hùng Vương

Khách sạn Hoàn Kiếm - Huế

Khách sạn Hoàn Kiếm - Huế. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố với sân vườn thoáng mát

Khách sạn Hoàn Kiếm - Huế. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố với sân vườn thoáng mát