Image default
Huế 24h Văn hóa & Lễ hội

Điện ảnh, thời trang góp phần quảng bá du lịch Thừa Thiên – Huế

Booking.com

Ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên – Huế đang tạo điều kiện thuận lợi để thu hút nhiều dự án điện ảnh, thời trang, MV ca nhạc khác nhằm để lan tỏa, đưa hình ảnh, con người, văn hóa, di tích… của địa phương đến với du khách gần xa.

Thời gian qua, sau sự thành công của bộ phim “Mắt biếc” – lấy bối cảnh ở Thừa Thiên – Huế, ngành du lịch tỉnh này đã nhanh chóng chớp lấy thời cơ từ sức “nóng” của bộ phim này; đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi hết sức để thu hút nhiều dự án điện ảnh, thời trang, MV ca nhạc khác nhằm để lan tỏa, đưa hình ảnh, con người, văn hóa, di tích… của địa phương đến với du khách gần xa.

Được biết, trong lĩnh vực điện ảnh ngoài sự lan toả hình ảnh Huế qua phim Mắt Biếc, Gái già lắm chiêu III, tới đây, khán giả cả nước sẽ được chiêm ngưỡng một hình ảnh Cố đô lung linh, huyền ảo trong bối cảnh của Gái già lắm chiêu V, Kiều…

Điện ảnh, thời trang góp phần quảng bá du lịch Thừa Thiên - Huế

Nhiều dự án điện ảnh, thời trang, MV ca nhạc góp phần lan tỏa, đưa hình ảnh, con người, văn hóa, di tích… của Thừa Thiên – Huế đến với du khách gần xa.

Ở lĩnh vực thời trang, mới đây (04/10), show diễn thời trang “Vàng son – A better day” (show diễn) được tổ chức thành công tại Thừa Thiên – Huế đã để lại ấn tượng đẹp với nhiều người về một Cố đô cổ kính nhưng cũng rất hiện đại, hội nhập và phát triển.

Đây là những thiết kế mới nhất của 2 nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú (Vũ Ngọc) và Đinh Trường Tùng (Son), 2 người con sinh ra và lớn lên ở Huế nổi tiếng với thương hiệu thời trang nữ cao cấp “Vũ Ngọc và Son”.

Không gian trình diễn đậm chất cung đình tại dọc Trường Lang (khu vực hành lang bên trong Đại nội Huế) kết hợp với những thiết kế có sự giao thoa giữa văn hóa phương Đông và văn hoá phương Tây đã giúp 1,5 giờ diễn ra show diễn đã lan toả được thông điệp về một ngày mai tươi sáng, mang đến năng lượng tích cực bằng niềm tin và hy vọng cuộc sống tươi đẹp.

Bên cạnh đó, show diễn cũng được đánh giá là có ý nghĩa trong việc đưa được hình ảnh, cảnh quan và con người xứ Huế đến gần hơn với mọi người trong và ngoài nước thông qua thời trang.

Theo “Vũ Ngọc và Son”, đây là một nét mới trong việc tổ chức các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, thời trang tại Thừa Thiên – Huế nhằm thúc đẩy du lịch và thu hút giới trẻ đến với mảnh đất Cố đô. Là người con xứ Huế, hai nhà thiết kế muốn góp phần nhỏ cho quê hương, giới thiệu về Huế cổ kính và hiện đại đang trong đà hội nhập, phát triển.

Nguồn: Văn Nghĩa/kinhtenongthon.vn

tiếc gì 1 click để cho sao nếu thấy hay

Related posts

Mặt bằng kinh doanh thời COVID-19: Người cho thuê và người thuê san sẻ lẫn nhau

Mr Hòa

Thủy Tiên quyên góp 10 tỷ, ngồi thuyền phát đồ cho dân ở Huế

Mr Hòa

Tài xế xe biển xanh bị tước bằng 2 tháng vì lấn làn, vượt ẩu

Mr Hòa

Leave a Comment