Image default
Huế 24h Tin tức Huế

Thừa Thiên Huế: Đẩy mạnh công tác xúc tiến quảng bá du lịch

Booking.com
Nhằm triển khai Chương trình trọng điểm phát triển du lịch – dịch vụ năm 2019, tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác xúc tiến quảng bá du lịch.
Auto Draft

Ảnh minh họa. Nguồn: Báo Du lịch

Cụ thể, sẽ triển khai các ứng dụng du lịch thông minh để tăng sự thu hút, quảng bá, mang lại sự tiện ích, an toàn và đa dạng phương thức tiếp cận văn hóa, cảnh quan của địa phương đối với du khách.

Bên cạnh đó thay đổi phương pháp, hình thức quảng bá du lịch với chiến lược tiếp thị quảng bá điểm đến Huế mang tầm quốc gia và quốc tế trên cơ sở các thế mạnh của địa phương về di sản, biển, đầm phá, ẩm thực… Đây cũng được xem là nội dung quan trọng trong chiến lược phát triển du lịch.

Ngoài ra, triển khai hợp phần Hệ sinh thái du lịch thông minh trong Đề án Du lịch thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu và phục vụ phát triển du lịch hiệu quả. Trước mắt đầu tư hạ tầng cơ bản phục vụ phát triển dịch vụ du lịch thông minh như trang thiết bị máy tính và một số kiosk phục vụ phát triển dịch vụ du lịch thông minh. Đồng thời xây dựng nền tảng tích hợp, chia sẻ, liên thông ngành du lịch trên nền tảng tích hợp, chia sẻ, liên thông dịch vụ đô thị thông minh tỉnh Thừa Thiên Huế, phát triển nền tảng IoT phục vụ dịch vụ du lịch thông minh. Từ đó xây dựng hệ thống thông tin quản lý chuyên ngành toàn diện trong các lĩnh vực quản lý du lịch hướng đến hoàn thiện chính quyền điện tử ngành du lịch. Cuối cùng sẽ triển khai các ứng dụng quản lý ngành du lịch áp dụng cho các cơ quan, đơn vị trực thuộc ngành du lịch.

Cùng với đó đẩy mạnh và nâng cao năng lực của các đơn vị lữ hành trong việc quảng bá, giới thiệu sản phẩm thông qua các trang mạng xã hội đồng thời tích cực tham gia các sự kiện du lịch, hội chợ du lịch trong và ngoài nước; Phối hợp với các địa phương, các tổ chức có liên quan tổ chức đón các đoàn Famtrip, Presstrip trong và ngoài nước, các thị trường trọng điểm đến tìm hiểu, trải nghiệm, thực hiện các phóng sự, chương trình làm phim để nhân rộng hình thức quảng bá, giới thiệu sản phẩm du lịch./.

Nguồn : Thanh Thủy/Tổ Quốc

tiếc gì 1 click để cho sao nếu thấy hay

Related posts

Mũ quan triều Nguyễn đã bán 600.000 Euro, gấp 1.000 lần giá khởi điểm

Mr Hòa

Bắt kẻ lừa hơn 12 tỷ đồng của vợ chồng ‘ông trùm’ vận tải Huế để chạy án

Mr Hòa

Thừa Thiên – Huế: phát động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2019

Mr Hòa

Leave a Comment